เซรั่มลดฝ้าดีๆ

 

เซรั่มลดฝ้า แบบไหนดีที่สุด และแบบไหนที่เป็นอันตรายต่อผิว

หยุดเสี่ยง! อันตรายจากครีมทาฝ้าเถื่อน เลือกใช้เซรั่มลดฝ้า เวชสำอางรักษาฝ้าที่แพทย์และเภสัชแนะนำ
จาก De.’s Formula

ใครๆ ก็อยากมีผิวสวยกระจ่างใสด้วยกันทั้งนั้น การมีใบหน้าที่มีผิวเกลี้ยงเกลาเป็นความฝันของหลายๆ คน แต่เพราะวิถีชีวิตของเราต้องเผชิญกับแสงแดดอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทำให้หนึ่งในปัญหาหนักอกหนักใจที่หลายคนกังวลเกิดขึ้น ซึ่งก็คือ ‘ปัญหาฝ้า’ นั่นเอง
ฝ้าเกิดจากการทำงานของเม็ดสีผิวเมลานินใต้ผิวหนังที่ผิดปกติ อันเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ ที่ไปกระตุ้นให้เกิดฝ้าขึ้น ลักษณะของฝ้าจะเกิดเป็นจุดสีน้ำตาลอ่อน ไปจนถึงการรวมตัวกันอย่างหนาแน่นจนกลายเป็นปื้นสีน้ำตาลเข้มบนผิวที่สังเกตเห็นได้ชัด มักพบบริเวณข้างแก้ม, กลางใบหน้า, โหนกแก้ม, หน้าผาก รวมถึงตามร่างกายบริเวณลำคอ และแขน เป็นต้น

เราสามารถพบฝ้าได้หลายลักษณะ ทั้งฝ้าตื้น, ฝ้าลึก และฝ้าผสม ซึ่งระดับความลึกตื้นนี้มีผลต่อการรักษา ฝ้าที่ฝังลึกย่อมใช้เวลาในการรักษาที่ยาวนานกว่า ปัญหาฝ้าที่หลายคนกำลังเผชิญอยู่ ต่างก็มีความตั้งใจสรรหาวิธีการรักษาฝ้าให้จางหายไปหรือดีขึ้น แม้ฝ้าจะไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้แบบ 100% และมีโอกาสกลับมาเป็นใหม่ได้ทุกเมื่อ แต่ก็มีวิธีลดความเข้มของฝ้าให้เลือนรางที่สุดจนสังเกตเห็นไม่ได้ง่ายๆ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มลดฝ้าที่เห็นผลจริง รวมถึงการเข้าใจสาเหตุของการเกิดฝ้า จะทำให้เรามีความตื่นตัวในการหยุดต้นตอสาเหตุเหล่านั้นได้

สาเหตุของการเกิดฝ้าบนผิวหน้า

แสงแดดเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดฝ้าบนผิวหน้าของเราได้ง่ายที่สุด แต่ก็สามารถควบคุมและป้องกันได้ หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับรังสี UV หรือแสงแดดโดยไร้การป้องกันใดๆ เพราะเมื่อใดก็ตามที่รังสี UV กระทบกับผิวหน้าของเรา จะทำปฏิกิริยากระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินให้ทำงานหนักขึ้นเรื่อยๆ ศัตรูตัวฉกาจของผิวคือรังสี UVA ที่ทำร้ายผิวได้ในระดับเซลล์ลึก หากปล่อยให้ผิวต้องเผชิญกับแสงแดดอย่างไร้การป้องกัน รอยฝ้ากระเหล่านั้นก็จะมีความเข้มชัดขึ้นเรื่อยๆ หันมาทาครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันรังสี UV จะช่วยหยุดสาเหตุของการเกิดฝ้า และทำให้ปัญหาฝ้าอยู่ห่างไกลจากตัวเรามากขึ้นได้

นอกจากนี้ฝ้ายังเกิดขึ้นได้อีกจากหลายสาเหตุ เช่น การใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของสารเคมีบางประเภทที่กระตุ้นให้เกิดฝ้า, การมีพันธุกรรมฝ้าแฝง และการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนโดยเฉพาะในเพศหญิง ดังเช่นผู้ที่รับประทานยาคุมกำเนิดอาจพบปัญหาฝ้ามาเยือน หรือในหญิงที่กำลังตั้งครรภ์ที่อยู่ในภาวะฮอร์โมนแปรเปลี่ยนสูง เหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุกระตุ้นการเกิดฝ้าบนใบหน้าได้ทั้งสิ้น

หยุดเสี่ยง! ครีมรักษาฝ้าที่ไม่ผ่านการรับรองอันตรายกว่าที่คิด

ปัญหาฝ้า กระ หรือจุดด่างดำนั้นสร้างผลกระทบทางจิตใจ ทำให้เราขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิต แม้จะสามารถปกปิดได้ด้วยเครื่องสำอาง แต่ก็ไม่มีใครอยากใช้เครื่องสำอางอยู่ตลอดเวลา หลายๆ คนจึงสรรหาวิธีการรักษาฝ้าให้จางหายอย่างรวดเร็วที่สุด โดยไม่คำนึงถึงอันตรายที่มาจากครีมรักษาฝ้าที่ไม่ได้คุณภาพ ในปัจจุบันมีครีมรักษาฝ้าเถื่อนมากมายในท้องตลาดที่ไม่ได้มาตรฐานการผลิต ไม่ผ่าน อย. รวมถึงครีมทาฝ้าที่ปลอมแปลงเลข อย. เพื่อต้องการวางขายอย่างหลอกลวงผู้บริโภค

แท้จริงแล้วปัญหาฝ้านั้นไม่เป็นอันตรายต่อชีวิต แต่อันตรายจากผลข้างเคียงของการใช้ครีมรักษาฝ้าที่ไร้คุณภาพต่างหาก ที่อาจก่อให้เกิดผลร้ายแรงต่อชีวิตตามมาได้ ครีมทาฝ้าไร้คุณภาพที่ขายตามช่องทางออนไลน์หรือในท้องตลาด มักมีส่วนผสมของสารไฮโรควิโนน ที่สามารถยับยั้งการทำงานของเซลล์เม็ดสีผิวเมลานินได้ก็จริง แต่จะส่งผลข้างเคียงตามมาคือมีอาการแสบร้อน ผิวเบิร์นจนเกิดตุ่มแดง ส่งผลให้บริเวณที่ทาผิวมีความดำคล้ำมากขึ้น หากใช้ไปนานๆ ก็จะทำให้เกิดเป็นฝ้าลึกถาวรได้ เช่นเดียวกับการใส่สารปรอท, สารสเตียรอยด์ และกรดเรติโนอิก ในปริมาณสัดส่วนที่ไม่ถูกต้อง และไม่เป็นไปตามมาตรฐานหลักวิชาการทางแพทย์ แม้การใช้ในช่วงแรกๆ จะสามารถลดรอยดำต่างๆ บนใบหน้าได้จริง แต่ครีมทาฝ้าไร้คุณภาพเหล่านั้นแท้จริงแล้วเป็นเหมือนระเบิดเวลาที่รอคอยการปะทุ เมื่อหยุดใช้จะพบกับผลข้างเคียงอันเลวร้ายกว่าที่คิด หรือในบางกรณีอาจส่งผลกระทบถึงขั้นเป็นมะเร็งผิวหนังได้

เลือกเซรั่มลดฝ้าอย่างไรให้ปลอดภัยและรักษาได้ผลจริง

หนทางการหยุดยั้งฝ้าไม่ได้ยากเย็นอย่างที่คิด นวัตกรรมดูแลผิวหนังในปัจจุบันสามารถฟื้นฟูผิวบริเวณที่เกิดฝ้าให้มีความเลือนรางหรือจางลง ด้วยผลิตภัณฑ์เซรั่มลดฝ้าที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยในการใช้งาน เลือกเซรั่มลดฝ้ากระที่ผ่านการรับรองจากองค์กรอาหารและยา มีการตรวจสอบว่าเลขทะเบียนที่ขึ้นกับองค์กรอาหารและยานั้นถูกต้อง และตรงตามที่ระบุไว้ข้างบรรจุภัณฑ์ และต้องแน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่จะทำร้ายผิวอย่างสารปรอทแอมโมเนีย, สารไฮโดรควิโนน, สเตียรอยด์ หรือกรดเรติโนอิก จะดีที่สุดหากเลือกใช้เซรั่ม ลดฝ้ากระที่เป็นเวชสำอางรักษาฝ้าโดยตรง มีแหล่งผลิตที่น่าเชื่อถือ อันจะมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการรักษาฝ้าที่ได้ผลจริงและไม่มีผลข้างเคียงที่ทำให้ต้องหนักใจภายหลัง

บอกลาฝ้าอย่างปลอดภัย และรักษาได้ผลจริง กับเซรั่มลดฝ้า กระ เวชสำอางรักษาฝ้าจาก De.’s Formula ผลิตภัณฑ์ Melasma & Brightening ที่มีประสิทธิภาพในการรักษาฝ้าตามหลักวิชาการทางแพทย์และเภสัชกรรม เซรั่มลดฝ้าของ De.’s Formula ผลิตจากเทคโนโลยี MultiSal Multilayer ที่รวบรวมสารสำคัญในการออกฤทธิ์ 3 ชนิด เข้าเป็นอนุภาคเดียวกัน ทำให้เนื้อเซรั่มลดฝ้ามีขนาดเล็กลงเป็นอนุภาคระดับนาโน เพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านชั้นใต้ผิวหนังได้อย่างล้ำลึก รวดเร็ว และมีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นอันตรายต่อผิว เมื่อหยุดใช้จะไม่ก่อให้เกิดความหมองคล้ำบนใบหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

 

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เซรั่มลดฝ้า กระ เวชสำอางรักษาฝ้า จาก De.’s Formula

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula