เซรั่มผมหนาดีๆ

 

เผยเคล็ดลับช่วยให้ผมหนานุ่ม ที่ควรใช้ร่วมกับเซรั่มผมหนา

5 เคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณด้วยเส้นผมที่หนานุ่ม จบปัญหาผมบางด้วยเซรั่มผมหนา

คุณกำลังมองหาวิธีทำให้ผมหนานุ่มขึ้นอยู่หรือไม่? ไม่ใช่เพียงแค่คุณคนเดียวเท่านั้น ใคร ๆ ต่างก็อยากมีเส้นผมหนานุ่มสุขภาพดี เพราะเส้นผมเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้บุคลิกภาพภายนอกของเราดูดีได้ ผมเป็นหนึ่งในสิ่งแรก ๆ ที่เรามักสังเกตเกี่ยวกับผู้คน การมีเส้นผมหนาเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเปลี่ยนบุคลิกภาพของคุณได้

สำหรับใครที่อยากมีผมที่หนาและนุ่มสลวย มาเรียนรู้วิธีที่จะทำให้คุณมีผมที่หนาขึ้น แลดูผมมีวอลลุ่ม และคืนความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผมของคุณด้วยเคล็ดลับง่าย ๆ ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน สิ่งสำคัญคือควรเริ่มต้นจากการมีวินัยดูแลผมอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ รับรองว่าคุณจะเริ่มเห็นคุณภาพของเส้นผมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

5 เคล็ดลับวิธีดูแลเส้นผมให้หนานุ่มสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ

1. เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม
สุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะของเราขึ้นอยู่กับอาหารมากกว่าที่คุณคิด ความจริงแล้วการมีสุขภาพเส้นผมที่มีปัญหา ส่วนใหญ่เกิดจากการได้รับสารอาหารและวิตามินที่ไม่เพียงพอต่อร่างกาย สารอาหารที่มีผลต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมคือ โปรตีนและไขมันที่ดี หันมากินไข่ไก่และเนื้อปลาแซลมอนที่ให้โปรตีนสูง อุดมไปด้วยวิตามินและไขมันชนิดดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก รวมถึงพืชประเภทถั่วที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมของเราได้ ดูแลอาหารการกินเพื่อให้แน่ใจว่าในแต่ละวันร่างกายของคุณได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ และเพียงพอต่อการนำไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอต่างๆ จะส่งผลถึงผิวหนังศีรษะและเส้นผมของคุณให้มีความแข็งแรงขึ้น เมื่อมีเกล็ดผมที่แข็งแรงก็จะทำให้เส้นผมหนาขึ้นได้

2. ‘แชมพู หยุดผมร่วง’ พระเอกคนสำคัญของการดูแลเส้นผม
เส้นผมที่มีลักษณะบอบบางมีแนวโน้มที่จะแตกหักเสียหายได้ง่าย การเลือกใช้แชมพูสูตรที่เหมาะกับสภาพของเส้นผมเป็นเรื่องสำคัญ ควรมองหาแชมพู หยุดผมร่วงสูตรที่จะช่วยส่งเสริมทำให้ผมหนาขึ้นโดยเฉพาะ หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่ทำร้ายหนังศีรษะ ด้วยการหันมาใช้แชมพูสูตรออร์แกนิค อย่างเช่น Organic Rosewater Hair Detoxifying Shampoo แชมพูหยุด ผมร่วงจาก De.’s Formula ที่จะช่วยลดปัญหารังแค แก้ผมหงอก ช่วยขจัดสารพิษและลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี มีสารทำความสะอาด Disodium Lauryl Sulfosuccinate (SLSS) สูตรอ่อนโยนแบบพิเศษ ไม่ทำให้ระคายเคืองตา ลดการระคายเคืองของหนังศีรษะ ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ปรับให้ผมมีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้น

3. เปลี่ยนพฤติกรรมการสระผมด้วยวิธีที่ถูกต้อง
หลายคนอาจไม่ทราบว่าการสระผมอย่างถูกวิธีมีส่วนช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้นได้ หลีกเลี่ยงการใช้น้ำอุ่นสระผม เพราะมีส่วนกระตุ้นทำให้ผิวหนังศีรษะแห้ง ในขั้นตอนแรกของการสระผมควรล้างผมด้วยน้ำสะอาดให้นานขึ้นกว่าเดิม เป็นอย่างน้อย 1 นาทีขึ้นไป เชื่อหรือไม่ว่าการล้างผมนานๆ จะช่วยชะล้างสิ่งสกปรกออกจากหนังศีรษะและเส้นผมได้เบื้องต้นมากถึง 80% ทำให้หนังศีรษะสะอาดในระดับหนึ่ง และยังลดอาการคันได้ด้วย
สำหรับขั้นตอนการใช้แชมพู ไม่ควรละเลงแชมพูลงบนศีรษะโดยตรง เปลี่ยนมาตีฟองแชมพูบนฝ่ามือก่อนละเลงลงบนศีรษะจะช่วยถนอมผิวหนังศีรษะได้มากกว่า และในระหว่างการสระผมควรใช้วิธีนวดศีรษะด้วยปลายนิ้วแทนการเกาแรง ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการทำร้ายเส้นผมให้เสียหายกว่าเดิม

4. นวดศีรษะกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด
อีกเคล็ดลับของการเร่งเส้นผมเกิดใหม่ให้ผมหนานุ่มขึ้นคือการนวดศีรษะ ยิ่งใช้เวลานวดอย่างมีคุณภาพนานเท่าไหร่ ก็จะยิ่งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดได้ดีขึ้นเท่านั้น การนวดศีรษะร่วมกับการใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่ม หยุดผมร่วง Organic Rosewater Haircare Lotion นวดวนด้วยปลายนิ้วเป็นวงกลมทั่วศีรษะ จะทำให้เห็นผลได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ช่วยกระตุ้นรากผมให้ได้รับสารอาหารดี ๆ โดยตรง และ สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาผมแห้งเสีย แนะนำใช้เซรั่มผมหนา Organic Rosewater Leave On Hair Serum ลูบไล้จากโคนผมถึงปลายผม สามารถใช้ได้ทั้งตอนผมแห้งและผมเปียกหมาด เซรั่มบำรุงผมแห้งเสียจาก De.’s Formula จะช่วยลดความแข็งกระด้างของเส้นผม พร้อมวิตามินบีที่จะช่วยฟื้นฟูคุณภาพของเส้นผม ทำให้ผมกลับมาหนานุ่มได้อีกครั้ง

5. หันมาดูแลเส้นผมอย่างถูกวิธี
อยากมีผมที่หนานุ่มแข็งแรงควรดูแลผมตั้งแต่ขั้นตอนพื้นฐานให้ดี หลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนสัมผัสกับเส้นผมโดยตรง วิธีทำให้ผมแห้งที่ดีที่สุดคือ การเป่าด้วยลมที่มีอุณหภูมิไม่เกิน 45 องศา คำนึงอยู่เสมอว่าในขณะที่เส้นผมเปียกจะเป็นช่วงเวลาที่เส้นผมมีความอ่อนแอมากที่สุด จะให้ดีควรหลีกเลี่ยงทุกกิจกรรมในขณะที่ผมกำลังเปียกชื้น ไม่ว่าจะเป็นการหวี, การดึง, การม้วนผม หรือการมัดผม นอกจากนี้หากมีความจำเป็นที่จะต้องจัดแต่งทรงผม ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรูปแบบของครีมจัดแต่งทรงผม เพื่อเป็นการรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ

ไปให้ถึงฝันของการมีผมหนานุ่มสุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์เซรั่มผมหนา เซรั่มหยุดผมร่วง จาก De.’s Formula

การจะมีผมที่หนาและนุ่มสลวย เราอาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตและพฤติกรรมบางส่วน สิ่งสำคัญคือการมีวินัยใส่ใจดูแลผมเป็นประจำ และเพื่อประสิทธิภาพการปฏิวัติเส้นผมให้ได้ผลดีที่สุด หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงสภาพเส้นผมที่สามารถตอบโจทย์ได้โดยตรง ย่อมทำให้เราเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน Organic Rosewater Hair Care Lotion จาก De.’s Formula โลชั่นสูตรออร์แกนิค สกัดจาก Procapil บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ กระตุ้นเส้นผมที่งอกใหม่ให้มีความดกดำขึ้น จนสามารถสังเกตได้ชัดเจนหลังจากใช้ต่อเนื่อง 4 เดือน แนะนำให้ใช้เซรั่มหยุดผมร่วง นวดศีรษะเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง เพื่อการดูแลเส้นผมให้หนานุ่มขึ้นอย่างสะดุดตา เรียกความมั่นใจและเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณด้วยเส้นผมที่มีสุขภาพดี

 

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เซรั่มผมหนา เซรั่ม หยุดผมร่วง แชมพู หยุดผมร่วง เซรั่ม ปลูกผม จาก De.’s Formula

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula