เซรั่มลดริ้วรอยดีๆ

 

แนะนำเซรั่มลดริ้วรอย สำหรับทาตอนกลางวันและกลางคืน

ให้ผิวกลับมาดูอ่อนวัยและกระชับเรียบเนียน ด้วยเซรั่มลดริ้วรอยจาก De.’s Formula

ผิวของเราจะเริ่มส่งสัญญาณให้มีการดูแลเพิ่มเติมเป็นพิเศษจากการปรากฏของ 'ริ้วรอย' ตื้น ๆ ตามใบหน้าเมื่อมีอายุเพิ่มขึ้น ร่องเส้นเหล่านี้พบได้ทั่วทั้งใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณที่มีการขยับกล้ามเนื้ออยู่บ่อย ๆ และอาจพัฒนากลายเป็นริ้วรอยขนาดลึกและใหญ่ได้หากปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไร้ซึ่งการปรนนิบัติดูแลผิวที่ดี

ปัญหาริ้วรอยอาจเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก เพราะมนุษย์ไม่อาจเอาชนะกาลเวลาได้ แต่หากทราบถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย จะช่วยให้เราสามารถดูแลผิวได้อย่างถูกต้อง และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น

ริ้วรอยบนใบหน้าเกิดจากอะไร ทำไมเราต้องมีริ้วรอยด้วยนะ?
ร่างกายของคนเราสามารถผลิตสารสำคัญที่มีผลต่อความเต่งตึงของผิวหนังได้เองตามธรรมชาติ อย่างเช่น สารคอลลาเจน อิลาสติน กรดไฮยาลูรอนิก และเส้นใยไฟโบรบลาสต์ แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปทำให้การผลิตสารเหล่านั้นในร่างกายลดปริมาณลงอย่างต่อเนื่อง สร้างผลกระทบต่อโครงสร้างของชั้นผิวหนัง ความสามารถในการอุ้มเกาะน้ำของผิวลดลง จึงเป็นสาเหตุให้ผิวขาดน้ำ ขาดความยืดหยุ่น และความหนาแน่นของผิวลดน้อยลง จึงเกิดเป็นปัญหาความหย่อนคล้อย ไม่กระชับ และทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าตามมา โดยเฉพาะบริเวณที่มีการแสดงอารมณ์สีหน้าอยู่เป็นประจำ เช่น รอบดวงตา, หน้าผาก และรอบริมฝีปาก

หลายคนพบปัญหาริ้วรอยก่อนวัย แสดงให้เห็นว่าริ้วรอยสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่จำเป็นต้องรอให้มีอายุมาก โดยสาเหตุส่วนใหญ่มาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ไปกระตุ้นการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าอย่างไม่รู้ตัว เช่น การปล่อยให้ผิวกระทบกับแสงแดดโดยไร้การปกป้องจากสารกันแดด ทำให้อีลาสตินบนผิวหน้าถูกรังสี UV ทำลาย, มลภาวะและฝุ่นละอองในอากาศ, ความเครียด, การขัดถูผิวหน้าแรง ๆ และปล่อยให้ผิวแห้งนาน ๆ โดยขาดการดูแลเติมเต็มด้วยผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวขาดสารสำคัญในการหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวให้มีชีวิตชีวา

วิธีป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยที่เริ่มต้นได้จากการปรับพฤติกรรม
เราทราบกันแล้วว่าสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยส่วนใหญ่นั้นเกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเราเอง ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันริ้วรอยก่อนวัยมาเยือน คือการหันมาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต โดยเริ่มจากการตระหนักรู้ตัวเองก่อนว่าเราต้องการการเปลี่ยนแปลง และเริ่มลงมือปฏิบัติอย่างมีวินัย

หันมาเพิ่มขั้นตอนการดูแลผิวหน้าอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน ทาเซรั่มลดริ้วรอยอย่างต่อเนื่อง คอยสังเกตผิวของตัวเองให้มีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพราะความแห้งจะนำมาซึ่งริ้วรอยได้ นอกจากนี้พฤติกรรมการขัดถูผิวหน้าแรงๆ ทุกวันหลังล้างหน้าอาจเป็นสิ่งที่คุณคิดว่าไม่น่าจะมีผล แต่ความจริงแล้วมันคือการทำร้ายผิวในทางตรง ลองหันมาใช้ผ้าซับหน้าอย่างเบามือ หรือปล่อยให้หน้าแห้งเองโดยไม่ต้องสัมผัสกับผิวแรงๆ เพื่อเป็นการหยุดการเกิดริ้วรอยใหม่บนผิวหน้า

หลีกเลี่ยงพฤติกรรมการสูบบุหรี่ รวมถึงการเข้าไปอยู่ในพื้นที่ที่มีผู้คนสูบบุหรี่รวมตัวกัน เพราะอาจทำให้คุณกลายเป็น Secondhand Smoke ได้แบบไม่รู้ตัว รวมถึงหลีกเลี่ยงพฤติกรรมการดื่มแอลกอฮอล์ที่จะทำให้การทาครีมบำรุงต่างๆ ของคุณถูกลดทอนประสิทธิภาพลง หันมาดื่มน้ำสะอาดและพักผ่อนให้เพียงพอ เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หรือเริ่มต้นจากการลดการบริโภคของหวานหรือน้ำตาล ซึ่งจะสามารถช่วยลดปัญหาริ้วรอยได้อย่างมีนัยยะ ทำให้ผิวพรรณกลับมาดูสดใสอย่างที่คุณคาดไม่ถึง

ความเครียดอาจเป็นปัจจัยหนึ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยากในยุคนี้ แต่หากเรามีสติรู้ตัวอยู่เสมอ เมื่อความเครียดมาเยือนครั้งใด ก็พร้อมรับมือที่จะปรับอารมณ์ ผ่อนคลายให้ความเครียดเหล่านั้นได้ผ่านพ้นไป โดยไม่จมอยู่กับความเครียดนานๆ

จบทุกปัญหาริ้วรอยบนผิวรอบดวงตาและใบหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์เวชสำอางอันดับหนึ่งจาก De.’s Formula

หากคุณกำลังประสบปัญหาริ้วรอย หรือเกิดริ้วรอยก่อนวัยบนใบหน้า การป้องกันอย่างเดียวอาจไม่ใช้การแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ต้องมีการแก้ไขลดเลือนริ้วรอยด้วยผลิตภัณฑ์เวชสำอางเซรั่มลดริ้วรอยอันดับหนึ่งจาก De.’s Formula ในกลุ่ม Wrinkle & Rejuvenate ที่สามารถช่วยลดริ้วรอยได้อย่างเห็นผล เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยเซรั่มลดเลือนริ้วรอย Super Face Serum (ซุปเปอร์ เฟซ ซีรั่ม) เซรั่มลดริ้วรอย สำหรับอายุผิว 30+ โดยเฉพาะ มีส่วนผสมของสารชีวโมเลกุล ที่จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวและยับยั้งการรวมของเม็ดสีเมลานิน จึงสามารถป้องกันการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อย่างดี และเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดควรใช้ร่วมกับเซรั่มลดรูขุมขน Organic Rosewater PoreMinimizer Serum เพื่อความกระชับของรูขุมขนที่มากขึ้นกว่า 62% มีส่วนผสมที่ปลอดภัย และเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยเติมเต็มอีลาสตินและคอลลาเจนในผิวให้แลดูกระชับเรียบเนียน คืนความอ่อนวัยให้กับผิวของคุณอีกครั้ง พร้อมแก้ไขปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาโดยเฉพาะ ด้วยครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา Super Eye Essence คัดสรรส่วนผสมพิเศษ เพื่อลดรอยหมองคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตา เซรั่มตัวเดียวจบทุกปัญหาผิวได้ในหลอดเดียว

แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางเซรั่มลดริ้วรอย 30+ จาก De.’s Formula ทุกวันทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ เพื่อคงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้ช่วยเป็นเกราะอุ้มน้ำบนผิวของคุณอยู่ตลอดเวลา ทวงคืนทุกความอ่อนเยาว์และความกระจ่างใสอย่างปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวคุณ

 

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เซรั่มลดริ้วรอยจาก De.’s Formula

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula